Aller au contenu principal

สาส์นจาก CEO ของ Saint - Gobain Group

ถึงเพื่อนร่วมงานทุกท่าน

ในสภาพทางเศรษฐกิจมหภาคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา Saint-Gobain ยังคงดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังสามารถแสดงให้เห็นถึงการความยืดหยุ่นในการปรับตัวกับสภาวะแวดล้อมที่เปลี่ยนไป ความสำเร็จของเราในการก้าวข้ามความท้าทาย แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทีมงานทุกคน  ความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำในธุรกิจด้านงานก่อสร้างที่ยั่งยืน และความเป็นหนึ่งเดียวกันของกลยุทธ์ของเราที่มุ่งเน้นไปสู่การพัฒนานวัตกรรมโซลูชั่นที่ได้รับผลตอบรับในเชิงบวก รองรับด้วยนโยบายนวัตกรรมและการลงทุนที่พร้อมสำหรับการเติบโต  ปี 2023 เป็นอีกปีที่กลุ่มแซง-โกแบ็ง ประสบความสำเร็จสูงสุดทั้งในด้านการเงินและด้านอื่นๆ ผมขอแสดงความยินดี และขอบคุณพวกคุณอีกครั้ง

แผนการลงทุนเพื่อเงินออมของพนักงานกลุ่มแซง-โกแบ็ง ครั้งที่ 37 (PEG) เปิดโอกาสให้คุณมีส่วนร่วมในความสำเร็จของเราในฐานะผู้ถือหุ้นของกลุ่ม ระยะเวลาการลงทะเบียนคือตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคมถึง 25 มีนาคม 2567 รายละเอียดของข้อเสนอตามเอกสารแนบนี้

ในปี 2567 พนักงาน แซง-โกแบ็งมากกว่า 50,000 คนได้รับโอกาสนี้ ปัจจุบันพนักงานของกลุ่มถือหุ้นประมาณ 9% ของเงินทุนของเราและรวมกันเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุด และมีบทบาทสำคัญในการทำให้บรรลุเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ระยะยาวของพวกเรา

ในปีนี้ การลงทุนใน PEG มีจำนวน 53 ประเทศ และมีส่วนลด 20% จากราคาอ้างอิง คุณสามารถซื้อหุ้น Saint-Gobain ภายใต้เงื่อนไขที่ให้ผลประโยชน์ได้โดยตรงหรือผ่านทางกองทุนหุ้นของพนักงาน คุณสามารถมีส่วนร่วมในการสนับสนุนทิศทางของกลุ่มแซง-โกแบ็ง ผ่านผู้ที่เป็นตัวแทนคุณในคณะกรรมการ และใช้สิทธิออกเสียงของคุณในการประชุมสามัญประจำปี

ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความไว้วางใจของคุณที่ยังคงมีให้กันมาโดยตลอด และยังคงมอบมีให้แก่กลุ่มแซง-โกแบ็งของเราเสมอในปีนี้

ด้วยความนับถือ

Benoit Bazin 
Chief Executive Officer of Saint-Gobain Group

Back to top